Mãi mãi một tình yêu cùng dây da kỳ đà đẳng cấp

Chất liệu dây da kỳ đà được nhiều người đánh giá là xuất sắc bởi những đường vân chạy đều song song mang hơi thở của nghệ thuật hiện đại.

Để có thể tạo ra những sản phẩm dây da kỳ đà chất lượng thì hẳn là các nghệ nhân Zenio đã đặt rất nhiều tâm huyết vào trong từng sản phẩm. Để mỗi thiết kế được tạo ra thể hiện được sự tinh tế và độc đáo.

Da kỳ đà đẳng cấp tạo cho người sử dụng phong cách sang trọng, khoan thai. Tuy đơn giản nhưng mỗi thiết kế là mang một làn gió mới. Gợi lên vẻ đẹp bất tận, cuốn hút cho bất kì ai sở hữu đồ da kỳ đà.

Day dong ho da ky da hand made Zenio
Day dong ho da ky da hand made Zenio

Vân da kỳ đà là một nghệ thuật

Mỗi một chất liệu da sẽ sở hữu những đường vân đặc trưng riêng biệt. Và vân da kỳ đà cũng sở hữu những đường vân “ma mị”, chỉn chu. Vân kỳ đà rất đều nhau, chạy song song nhau như từng lớp vẩy nối đuôi nhau. Đây chính là một nghệ thuật mà hiếm có chất da nào có được Gợi lên sự sang trọng và đẳng cấp cho một chất da đẳng cấp.

Điểm đặc biệt nhất của vân da kỳ đà chính là “vân da không trùng nhau”. Bởi vân trên da kỳ đà ở mỗi một con đều khác nhau. Chính nhờ vậy mà da kỳ đà luôn mang đến sự độc đáo và mới mẻ cho người sử dụng.

 

Dây da kỳ đà sở hữu độ bền vượt trội

Da kỳ đà còn có độ bền cao, vượt trội. Da kỳ đà không chỉ bền mà còn dẻo dai bởi nó không chứa canxi như các loại da khác. Chất da dẻo dai mang đến sự linh hoạt, thấm hút tốt và chịu nhiệt cao dù ở bất cứ môi trường nào.

Độ bền của dây da kỳ đà luôn tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Và chất da kỳ đà mềm mại cũng làm toát lên khí chất “sang trọng”, cuốn hút.

Da kỳ đà thật

 

Da kỳ đà và những thiết kế tinh xảo

Các nghệ nhân Zenio luôn hướng đến những sắc thái mới mẻ. Kết hợp cùng xu hướng thời thượng để tạo ra đa dạng những sản phẩm dây da kỳ đà. Mỗi một sản phẩm da kỳ đà sẽ mang những ý nghĩa riêng để định hình một phong cách. 

Các thiết kế cũng được các nghệ nhân kỹ lưỡng trong từng chi tiết. Để tạo nên những sản phẩm dây da kỳ đà mang những nét riêng đặc trưng và hài hoà với cuộc sống. 

Hãy đến với Zenio, chạm và cảm nhận chất da kỳ đà đẳng cấp cùng những thiết kế tinh xảo không đâu có được.

 

Zenio chuyên cung cấp các phụ kiện đồ da cao cấp khác nhau như: Vòng tay da cá đuối,  ví da cá sấu ,thắt lưng da, dây da apple watch, túi xách da cá sấu,…các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại website.
——–THÔNG TIN LIÊN HỆ——–
⛳️ Tại Hồ Chí Minh
– 95 Đặng Văn Ngữ, P14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
– 637 Cách Mạng Tháng 8, P15, Quận 10, TP HCM
⛳️ Tại TP Nha Trang
– 48 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
⛳️ Tại Đà Nẵng
– 82 Lê Văn Hiến (NPP Sơn Lê Trần), Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
⛳️ Tại Australia
– 50 corella rd, sunshine west, vic 3020, Australia
⛳️ Tại Mỹ
– Adams treet, Dorchester, MA 02122 USA
☎ TƯ VẤN: 0905.952.905 / 0901440404 (miễn phí)
✍️ Đặt hàng xin để lại SĐT liên lạc dưới bình luận.
🌐 Website: https://zenio.vn/danh-muc/da-ca-sau/day-dong-ho/
🎬 Kênh Youtube (Official): https://bit.ly/2ylhlhb
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/zenio.vn
🛒 Shopee : https://shopee.vn/zenio.vn

phone zalo    contact