Tuyệt tác vòng tay da cá đuối charm đôi đá đen

Vòng tay da cá đuối không chỉ là món trang sức sang trọng mà còn là món phụ kiện gửi gắm nhiều tâm tình. 

Vòng tay cá đuối mang đến sự may mắn, sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết chính bởi từ chất da cá đuối cao cấp cùng với những thiết kế đỉnh cao nhà Zenio. Và một trong số đó chính là thiết kế charm đôi đá đen tinh xảo – nhân đôi vẻ đẹp hoàn mỹ.

Với những tín đồ yêu thích trang sức, hẳn là bạn biết rất nhiều về charm. Charm đôi đá đen tinh xảo là một thiết kế giúp vòng tay cá đuối trở nên độc đáo và cuốn hút hơn.

Vòng tay da cá đuối charm đôi đá đen

Để có thể tạo nên chiếc vòng tay cá đuối charm đôi đá đen độc đáo. Thì các nghệ nhân nhà Zenio đã sáng tạo bằng cách thiết kế vòng tay đôi. Với vòng đôi, vẻ đẹp của chất da cá đuối càng được nhân lên. 

Vòng tay đôi da cá đuối kết hợp cùng charm đôi đá đen là một sáng tạo đỉnh cao giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Charm đôi đá đen được làm bằng thép 316 cao cấp, không gỉ và không bay màu. Trên mặt của đôi đá đen, các nghệ nhân Zenio đã tỉ mỉ đính thêm một số hạt ngọc nhỏ lấp lánh để làm tăng thêm sự sang trọng cho chiếc vòng tay.

combo nhan vong tay da ca duoi

 

Vòng tay cá đuối – món trang sức đắt giá

Vòng tay cá đuối charm đôi đá đen là món trang sức đẳng cấp. Tạo nên sự sang trọng dù bạn phối cùng bất kỳ bộ cánh nào. 

Các nghệ nhân Zenio đã thiết kế rất nhiều màu sắc thời thượng. Để bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc vòng tay theo sở thích của bạn.

Khi đeo vòng tay cá đuối, sức mạnh từ những “viên kim cương” lấp lánh sẽ tiếp thêm năng lực cho bạn luôn tự tin, cuốn hút và toả sáng dù bất cứ đâu.

vong tay da ca duoi doi zenio

 

Vòng tay da cá đuối phong thuỷ

Da cá đuối mang ý nghĩa của sự may mắn. Nên khi sử dụng vòng tay cá đuối sẽ mang đến cho bạn nhiều điều tốt đẹp. 

Vòng tay cá đuối là nguồn năng lượng tích cực mang đến nhiều tài lộc, bình an. Tình yêu bền vững, sự nghiệp thăng tiến và nhiều niềm hạnh phúc sẽ đến với bạn.

Chính vì lẽ đó mà vòng tay cá đuối như một “món quà quý giá” để dành tặng cho những người thân yêu. Giúp bạn gửi gắm bao tâm tình thay cho những lời yêu thương khó nói.

vong tay da ca duoi charm doi da den zenio
vong tay da ca duoi charm doi

Zenio – thiên đường đồ da handmade cao cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ da cao cấp nói chung. Và thiết kế vòng tay da cá đuối nói riêng. Zenio với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thợ tay nghề cao, chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất các phụ kiện đồ da như: vòng tay cá đuối, dây đồng hồ da, túi đeo chéo, bọc vô lăng da cá sấu,… Zenio cam kết sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm:

– Chất liệu da thật 100%

– Sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng chiếc vòng tay cá đuối

– Tốt nhất, giá rẻ nhất, bảo hành lâu dài

– Sự “ăn khớp” hoàn hảo

– Thiết kế thời thượng, hot trend

– Màu sắc hài hòa, ưng ý

– Chất liệu đa dạng

phone zalo    contact