Một số trường hợp cần thay dây da đồng hồ Armin Strom

Một số trường hợp cần thay dây da đồng hồ Armin Strom

Armin Strom là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Thụy Sỹ về dòng sản phẩn Skeleton. Rất nhiều kiệt tác về dòng đồng hồ Skeleton được Armin Strom trình làng. Và nhận các giải thưởng danh giá tại triển lãm đồng hồ thế giới. Vì vậy mà thay dây da cho đồng hồ Armin Strom cũng là một thử thách cho người sử dụng.

Điểm qua một số nét về thương hiệu Armin Strom

Nguyên liệu để làm ra một sản phẩm thì bao gồm rất nhiều nguyên liệu cao cấp: vàng 18 carat, thép và Titan. Tiếp điểm cùng với đó là dây đeo được làm từ da thật (da cá sấu, da bò), cao su,… Gồm nhiều màu sắc đa dạng tạo được nhiều phong cách khác nhau.

Hai mặt đồng hồ đều được làm hoàn toàn bằng Sapphire có độ chống trầy xước cao. Chống lóa tối ưu giúp bạn thuận tiên tham gia những hoạt động mạnh ở ngoài trời. Điều đặc biệt nằm ở bộ sưu tập Skeleton Pure Water là ta có thể dễ dàng nhận thấy. Ở bộ sưu tập này các thiết kế đồng hồ không có mặt đồng hồ. Mà chỉ có vòng tròn được làm từ Sapphire với các vạch giờ được đính trên đó.

Đồng hồ Armin Strom được thiết kế để lộ cơ chế bên trong của bộ máy ở mặt trước của đồng hồ. Để phô bày được tất cả các máy móc phía trong cho tất cả mọ người được chiêm ngưỡng.

Dù vậy việc thay dây da cho hãng Armin Strom là khá khó khăn với một số xưởng thay dây da chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy nên mình sẽ giới thiệu các bạn tới một địa chỉ uy tín để sắm dây da đồng hồ. Và đó chính là xưởng sản xuất dây da Zenio.

Một số trường hợp điển hình cần thiết cho việc thay dây da

Dây da thiết kế không phù hợp: khi mà mạng xã hội phát triển thì việc mua sắm qua mạng cũng không còn xa lạ đối với mọi người, nhưng việc bạn mua dây da qua mạng không uy tín sẽ xuất hiện nhưng khuyết điểm làm cho sản phẩm của chúng ta xấu đi.

Thay dây đồng hồ thép qua dây da

Dây bị mục: Điều này tùy thuộc vào nguyên nhân khác nhau. Khi đó dây da đồng hồ sẽ bắt đầu có hiện tượng bị mục. Nếu bạn đang rơi vào tình huống này thì bạn thật sự không nên đeo lên tay. Bởi vì điều này có thể gây cảm giác ngứa ngáy trên cổ tay và lan rộng trên cánh tay bạn. Lúc này dây da đã bị vi khuẩn xâm nhập vào. Điều thứ hai chính là nếu bạn vẫn cứ cố đeo. Vậy thì khi bị đứt thì mặt đồng hồ sẽ bị rớt xuống và hư hại rất nhiều.

Thay dây đồng hồ thép qua dây da

Với kinh nghiệm đầy mình trong việc thay dây da đồng hồ thì Zenio chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thay dây đồng hồ thép qua dây da
Thay dây đồng hồ thép qua dây da
dây đồng hồ swarovski da cá đuối
dây đồng hồ swarovski da cá đuối
day dong ho versace
day dong ho versace
dây đồng hồ movado
dây đồng hồ movado

Dây da đồng hồ Armin Strom tại Zenio

 

phone zalo    contact