Ví đựng tiền và thẻ Bella Mini

Hẳn là các cô gái của Zenio đang tìm kiếm một mẫu ví da vừa nhỏ gọn lại vừa đa zi năng để đựng được tiền và cả thẻ ATM sao cho gọn nhất. Vậy thì nàng đừng bỏ qua chiếc ví nhỏ xinh “thần kỳ” Bella Mini từ nhà Zenio nhé

Ví Bella Mini

Được làm từ 100% da bò thật và chế tác thủ công. Bởi các bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân nhà Zenio. Trong từng khâu chế tác, các nghệ nhân luôn dồn hết tâm huyết trong từng chiếc ví. Để từng đường chỉ may phải chắc chắn và đường cắt sơn cạnh phải gọn gàng. Đảm bảo thành phẩm một chiếc ví Bella Mini chất lượng và có độ bền cao.

Là một chiếc ví có form nhỏ nhưng Bella Mini có thiết kế rất nhiều ngăn tiện dụng. Giúp hội chị em có thể thoải mái đựng tiền, thẻ và các giấy tờ cần thiết.

Ví Bella Mini thiết kế nhiều ngăn tiện lợi

Thiết kế 1 ngăn chính dài để đựng tiền gọn gàng.

Thiết kế 6 khe cắm thẻ để nàng đựng thẻ ATM hoặc các giấy tờ cần thiết khác (CCCD, bằng lái xe,..)

Thiết kế ngăn kéo nhỏ phía trước tiện lợi. Nếu nàng đang cần một chiếc ví có ngăn dây kéo để đựng tiền xu khi đi du lịch (Thái Lan, Trung Quốc,…) thì ví Bella Mini đáp ứng tất tần tật.

 

Thiết kế khe đựng ảnh để nàng có thể đựng ảnh thẻ hoặc CCCD. Và nút bấm ví được thiết kế gọn gàng, mang lại độ thẩm mỹ cao.

Kích thước ví nhỏ gọn 4,2 x 3,55 x 0,6 inch. Kích thước siêu mỏng để nàng dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc túi áo khi ra ngoài.

Đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn

Hiện Zenio có rất nhiều màu sắc đa dạng, hot trend. Để nàng có thể lựa chọn màu sắc mà mình thích nhất. Hoặc mix match “ăn ý” cho những set đồ khi đi du lịch.

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch. Thì hãy chọn cho mình chiếc ví Bella Mini màu xanh lơ, màu nude, màu beige.

Nếu bạn là cô nàng cá tính và phong cách. Hãy chọn những chiếc ví có màu xanh kenyo, màu vàng, màu đỏ, màu đen,…

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, tiểu thư. Hãy chọn những chiếc ví màu hồng, màu tím, xanh navy,…

Ví nữ Bella Mini Zenio màu xanh lơ,

 

Món quà tuyệt vời cho nàng

Ví Bella Mini là món quà ý nghĩa dành cho các cô gái. Là món quà thiết thực thể hiện sự quan tâm từ những món phụ kiện nhỏ nhất. Giúp các chàng có thêm điểm cộng từ các nàng. Nếu cánh mày râu chưa biết tặng gì cho hội chị em phụ nữ. Thì hãy đến ngay với Zenio để lựa chọn những chiếc ví da cao cấp và chất lượng nhất nhé! Ngoài ví da thì Zenio còn có cả vòng tay da cá đuối, dây đồng hồ, nhẫn da cá đuối,…

Tham khảo thêm các sản phẩm đồ da hand made nhà Zenio tại website: www.zenio.vn nhé!

phone zalo    contact