[Bella mini] Ví da handmade cao cấp – tôn vinh vẻ đẹp phái nữ

Khi nghĩ đến việc tìm một chiếc ví da nữ ưng ý thì ví da handmade luôn được các quý cô cân nhắc. Và chắc chắn chiếc ví da Bella mini của nhà Zenio sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Vậy bạn đã biết những thông tin thú vị xoay quanh chiếc ví handmade này? Vì sao mẫu ví này lại được yêu thích và bán chạy đến vậy?. Hãy cùng Zenio tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của ví da nữ handmade Bella mini

Chất liệu da cao cấp

Bella mini được làm bằng da bò chất lượng cao nên chắc chắn đảm bảo được tuổi thọ của ví.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, hoàn mĩ đến từng chi tiết

Các thiết kế Bella mini được sản xuất thủ công mĩ nghệ tiêu chuẩn cao. Những vân da trên chiếc ví cùng với đường cắt, đường chỉ may và sơn góc cạnh được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Ví được thiết kế nhỏ gọn nhưng rộng rãi với 6 khe cắm thẻ, 1 ngăn đựng tiền có dây kéo, 1 khe ảnh và một ngăn dài đầy đủ để đựng được nhiều tiền mà không cồng kềnh. Một chiếc ví vừa tiện lợi, vừa đảm bảo tính thẩm mỉ thì tại sao lại không chọn ngay bạn nhỉ?

Ví nữ Bella Mini Zenio màu xanh lơ,

Sản xuất thủ công 100%

Do được đội ngũ nghệ nhân lành nghề trau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ nên các sản phẩm của Zenio luôn đạt được độ tinh xảo tối đa.

Màu sắc đa dạng, cập nhật xu hướng thời trang

Với tinh thần thỏa sức sáng tạo kết hợp tham khảo ý kiến khách hàng để ngày một hoàn thiện. Ví da handmade cao cấp của Zenio luôn cập nhật những mẫu mới nhất. Bộ sưu tập ví da Bella mini với thiết kế thanh lịch, thời trang, màu sắc đa dạng. Những điều này đã góp phần tạo ra sự phong phú và mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng..

Giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều phân khúc

Với mức giá mềm giao động từ 350k, ví da handmade nữ Bella mini phù hợp với nhiều mức ngân sách từ cao tới thấp, từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến doanh nhân…

Một số mẫu ví da Bella mini bán chạy nhất

Với phong cách kết hợp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Những chiếc ví da Bella mini sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô thích sự nhẹ nhàng thanh lịch mà không kém phần sang trọng

Ví da Bella mini màu đỏ

Nằm trong 4 mẫu Best seller là chiếc ví Bella mini màu đỏ. Ví da nữ màu đỏ thể hiện sự cá tính, đem lại sự may mắn và giàu có nên luôn được các quý cô ưu tiên chọn lựa.

Ví nữ Bella Mini Zenio

Ví da Bella mini màu xanh kenyo

Một chiếc ví da màu xanh kenyo không chỉ tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện về gu thời trang cá tính của bạn mà nó còn mang ý nghĩa tiền tài sinh sôi, phát triển liên tục.

Ví nữ Bella Mini Zenio

Ví da Bella mini màu vàng

Chiếc ví màu vàng không những mang lại tiền tài mà còn thể hiện sự trang nhã. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa mang đến cho bạn một cuộc sống bền vững và ổn định.

Ví da Bella mini màu đen

Ví nữ Bella Mini Zenio màu đen

Với màu sắc này bạn có thể dễ dàng phối với hầu hết các loại trang phục. Một chiếc ví màu đen sẽ để lại ấn tượng về sự nữ tính, thanh lịch, toả sáng mà vẫn tinh tế, nhẹ nhàng.

Bella mini- những chiếc ví da giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng cũng đầy cuốn hút của phái đẹp. Với một sự lựa chọn tuyệt vời như này, bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ để được tư vấn.

☎ TƯ VẤN: 0901440404 / 0905.952.905 (miễn phí)
✍️ Đặt hàng xin để lại SĐT liên lạc dưới bình luận.
❂ Kênh Youtube (Official): https://bit.ly/2ylhlhb
✉ Fanpage: https://www.facebook.com/Zenio.offical

phone zalo    contact