BÍ QUYẾT SỬ DỤNG THẮT LƯNG DA NAM – MANG ĐÂU CŨNG HỢP

BÍ QUYẾT SỬ DỤNG THẮT LƯNG DA NAM – MANG ĐÂU CŨNG HỢP

  • Bạn có thực sự nhận ra rằng thắt lưng cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định bộ trang phục bạn đang mang, giúp bộ trang phục của các anh chàng trở nên gọn gàng và lịch lãm hơn.
  • Thắt lưng là phụ kiện không mấy xa lạ đối với mọi người nhưng để nắm bắt được cách lựa chọn phụ kiện này cho phù hợp với bộ trang phục sử dụng. Sau đây Zenio giúp bạn hiểu rõ và sâu hơn về thắt lưng bạn đang đeo hàng ngày đấy.

 

A. THẮT LƯNG DA BÒ

  • Những chiếc thắt lưng nam da bò luôn mang những nét sang trọng và tinh tế phù hợp với quần tây, quần kaki – áo sơ mi thường được sử dụng trong những dịp trang trọng và môi trường công sở.
  • Chúng giúp bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn, còn quần jean lại có nét bụi bặm, cổ điển. Khi kết hợp với nhau, có thể bạn nghĩ chúng khá đối lập nhưng thật ra chính sự khác biệt đó lại làm nổi bật lên vẻ đẹp của cả hai.
  • Những chiếc thắt lưng da màu đen, nâu có thể đi cùng với chiếc quần jean đen, xanh denim cùng áo sơ mi hay áo phông đều cực kỳ trẻ trung, năng động.

Điều quan trọng là dù tương phản tới đâu, chiếc thắt lưng cũng phải góp phần vào màu sắc chung hài hoà cho tổng thể trang phục quý ông.

Khi chọn thắt da điều các chàng trai cần ghi nhớ đấy là phải chọn cho giày và thắt lưng cùng tông màu để tránh sự rối mắt cho bộ trang phục.

Bên cạnh những chiếc chiếc dây lưng làm từ da bò tinh tế này còn có rất nhiều những sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho nam và nữ khác như: Dây đồng hồ da bò, ví da bò cao cấp, phụ kiện,…

Tự hào với đội ngũ sản xuất tại xưởng, chuyên viên kỹ thuật cao. chất liệu độ bền của da bò ZENIO luôn đem lại sự hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng qua từng sản phẩm.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm thắt lưng da Zenio cung cấp tại đây: https://zenio.vn/danh-muc/da-ca-sau/that-lung/

? Kênh Youtube (Official): https://bit.ly/2ylhlhb
? Fanpage: https://www.facebook.com/zenio.vn

phone zalo    contact