Top 5 các loại dây da đồng hồ hot nhất hiện nay

Da là một trong số những chất liệu rất bền và đẹp thích hợp để sản xuất các mặt hàng thời trang. Đây cũng là một trong những lý do mà những chiếc đồng hồ dây da luôn được các tín đồ yêu thích. Trên thị trường đang có rất nhiều các loại dây da đồng hồ đa dạng về cả mẫu mã và chất liệu. Một trong những lý do khiến các tín đồ thời trang bị hút hồn bởi các loại dây da đồng hồ hơn kim loại là bởi sự bền đẹp và sang trọng trong việc phối trang phục.

Dây da giả cá sấu

Có thể nói đây là một trong các loại dây da đồng hồ được rất nhiều thương hiệu lựa chọn để kết hợp với những chiếc đồng hồ đeo tay nổi tiếng của mình. Thường thì những loại dây này được in hoa văn rất tinh xảo nhìn rất giống da cá sấu. Các tông màu rất đa dạng như: đen, nâu, nâu đỏ… đem lại nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ.

Dây da tự nhiên

Điều mà bạn có thể dễ dàng phân biệt loại da này là mặt trong của dây da luôn in dòng chữ “ Genius Leather”. Những mẫu đồng hồ kết hợp với da tự nhiên sẽ  có đặc điểm là càng đeo dây càng mềm, vì thế mà nó tạo cảm giác rất dễ chịu cho người đeo.

Dây da thật

Dây da thật sẽ được làm chủ yếu bằng các loại da động vật như: da bò, đà điểu, cá sấu, da bê… Trước khi đem vào sử dụng các loại dây da đồng hồ này sẽ phải trải qua một quá trình xử lý và diệt sạch các loại vi khuẩn ký sinh trên dây da. Điều này đảm bảo cho người sử dụng sẽ không bị kích ứng với sản phẩm.

da cá đuối

 

Dây da PU

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản đây là một dòng dây da tổng hợp được phủ một lớp nhựa Polyurethane (PU). Do mang đặc tính của nhựa PU nên da rất mềm và cảm giác như da thật. Loại da này rất dễ lau chùi và có độ bền tương đối cao. Giá thành của nó cũng cao hơn nhiều so với các loại dây da đồng hồ tổng hợp thông thường.

 

Da Simili

Đây là tên gọi chung thành của dòng sản phẩm giả da hiện nay, nó còn có một vài tên gọi khác như: faux leather, pleather. Các loại dây da đồng hồ Simili có giá rất rẻ và sở vào có vẻ cứng hơn. Nhưng nếu đeo trong thời gian dài da càng ngày càng mềm ra. Bởi da Simili được tạo ra từ một lớp vải dệt kim sợi Polyester và được phủ từ 1-2  lớp nhựa PVC.

chat-lieu-gia-da-simili

 

☎ TƯ VẤN: 0901440404 / 0905.952.905 (miễn phí)
✍️ Đặt hàng xin để lại SĐT liên lạc dưới bình luận.
❂ Kênh Youtube (Official): https://bit.ly/2ylhlhb
✉ Fanpage: https://www.facebook.com/Zenio.offical

-------- THÔNG TIN LIÊN HỆ --------

☛ Tại Hồ Chí Minh
– 95 Đặng Văn Ngữ, P14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
☛ Tại TP Nha Trang
– 48 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
☛ Tại Đà Nẵng
– Huỳnh Lắm giao Võ Chí Công, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

☛ Tại Vinh – Nghệ An
– Ngõ 51 Phạm Ngọc Thạch,TP. Vinh, Nghệ An
☛ Tại Hà Nội
– 59B Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☛ Tại Cần Thơ
– 315 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

☛ Tại Australia
– 50 corella rd, sunshine west, vic 3020, Australia
☛ Tại Mỹ
– Adams treet, Dorchester, MA 02122 USA

 

 

phone zalo    contact