Đá đào hoa – Viên đá của tình yêu

ĐÁ ĐÀO HOA LÀ GÌ?

 

 

Đá đào hoa còn có tên gọi khác là đá ngọc vân hồng. Tên quốc tế của đá đào hoa là Rhodochrosite.

Đá đào hoa rhodochrosite được tìm thấy đầu tiên ở nước Argentina và được coi là bảo vật của đất nước này. Ẩn chứa bên trong đá ngọc vân hồng là vô số các khoáng vật mangan cacbonat.

Đá Đào Hoa hợp những người mệnh nào?

Loại đá phong thủy này mang các màu sắc tính Hoả nên rất phù hợp với người mệnh Hoả và mệnh Thổ. Với màu hồng đặc trưng của mình, Đá Đào Hoa thể hiện cho cung bậc cảm xúc lãng mạn, tinh tế đầy quyến rũ.

Những nam nữ mệnh Hỏa mang các trang sức chế tác từ Đá Đào Hoa thì tình duyên thêm nồng ấm vững bền, tinh thần luôn vui vẻ lạc quan.

Trong khi đó, đối với những người mệnh Thổ, nếu họ mang Đá Đào Hoa bên mình thì đường tình duyên sẽ được tiếp thêm sinh khí, đạt được nhiều sự phát triển vượt bậc hơn cả mong đợi..

Ý nghĩa phong thủy của Đá đào hoa

Như chúng ta đều biết, những người đào hoa tức là người có duyên, có sức hấp dẫn, quyến rũ. Chính vì vậy, nếu bạn đang độc thân và đang mong muốn tìm thấy “bạch mã hoàng tử” của đời mình thì đá đào hoa chính là sự lựa chọn đá phong thủy hoàn hảo nhất.

Về mặt tinh thần, loại đá phong thủy này, cũng giống như đá phong thủy trấn trạch, giúp chủ nhân của chúng mở lòng, xua đi buồn phiền và đem lại một thái độ tích cực hơn cho cuộc sống.

Đá đào hoa giá bao nhiêu? Mua đá đào hoa ở đâu?

Giá trị của đá đào hoa Rhodochrosite không có một chuẩn mực nào cả, tùy vào phong tục và cách nhìn nhận của một đất nước, một vùng. Ví dụ như ở Mỹ, người ta cực kì ưa chuộng và xem trọng những viên ngọc không có vân. Trong khi đó, một vài địa phương ở Argentina thì cho rằng ngọc càng có vân sẽ càng đẹp và kiêu sa. Chính vì vậy đôi khi giá trị của một vật gì đó không nằm ở nó mà nằm ở chính bản thân của người nhìn nhận đúng không nào.

Nếu bạn quan tâm và muốn mua đá đào hoa. Hãy ghé Zenio hoặc liên hệ ngay với chúng mình để được tư vẫn và hỗ trợ ngay nhé.

☎ TƯ VẤN: 0901440404 / 0905.952.905 (miễn phí)
✍️ Đặt hàng xin để lại SĐT liên lạc dưới bình luận.
❂ Kênh Youtube (Official): https://bit.ly/2ylhlhb
✉ Fanpage: https://www.facebook.com/Zenio.offical

-------- THÔNG TIN LIÊN HỆ --------

☛ Tại Hồ Chí Minh
– 95 Đặng Văn Ngữ, P14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
☛ Tại TP Nha Trang
– 48 Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
☛ Tại Đà Nẵng
– Huỳnh Lắm giao Võ Chí Công, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

☛ Tại Vinh – Nghệ An
– Ngõ 51 Phạm Ngọc Thạch,TP. Vinh, Nghệ An
☛ Tại Hà Nội
– 59B Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☛ Tại Cần Thơ
– 315 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

☛ Tại Australia
– 50 corella rd, sunshine west, vic 3020, Australia
☛ Tại Mỹ
– Adams treet, Dorchester, MA 02122 USA

 

phone zalo    contact