NGƯỜI VIỆT NÊN DÙNG HÀNG VIỆT

Người Việt nên dùng hàng Việt, Tại sao không?

Người Việt hiện nay ít có thói quen nên dùng hàng Việt. Vì họ rất thích dùng hàng hiệu từ các nước trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Ý, Nhật… Và xu hướng này của người Việt đang càng ngày càng tăng. Theo thống kê, sức mua đồ nhập ngoại của Việt Nam đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau Trung quốc, Ấn Độ!.

người việt dùng hàng việt
nguoi-viet-mua-do-hieu

Nó đang trở thành một thói quen tự nhiên trong cuộc sống, khi mà mức thu nhập cá nhân được tăng lên, tỉ lệ tăng trưởng GDP được cải thiện và tình trạng dân số trẻ hơn. Chính là tiền đề để người tiêu dùng ham thích, ưu tiên lựa chọn hàng ngoại nhập.

Ở phương Tây, mọi người thường cân nhắc kĩ trước khi mua một món đồ hiệu đắt tiền, xa xỉ. Còn ở Việt Nam, dùng hàng hiệu ngoại nhập ngoài sự yêu thích đam mê theo thị hiếu số đông. Nó còn thể hiện địa vị và đẳng cấp. Tâm lý chung muốn chứng tỏ mình giàu có, gây ấn tượng với tất cả.

mê đồ hiệu
me-do-hieu

Người Việt dùng hàng Việt vì lo sợ hàng giả- hàng nhái tràn lan?

Ngoài ra, do nhu cầu sính ngoại, sợ hàng giả- hàng nhái khi mua hàng trong nước. Lo lắng số tiền bỏ ra không thu về được như những gì mình mong muốn. Thái độ tiếc rẻ khi dùng hàng Việt. Không yên tâm, cảm thấy ngần ngại khi mua hàng hóa mang thương hiệu nội địa dù nhãn hiệu đó có tốt đi chăng nữa.

Nhưng ngày nay với chính sách, đường lối tư duy của Đảng và nhà nước. Cuộc vận động mang tên “ Người Việt ưu tiên dùng hành Việt” đang được đẩy mạnh, nhân rộng. Nó thể hiện lòng yêu nước, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, chấp cánh các thương hiệu Việt bay cao, bay xa hơn. Người tiêu dùng lại được tiết kiệm về chi phí cá nhân.

star-up
khoi-nghiep-bang-cai-tam

Tập trung khởi nghiệp với chất lượng tốt!.

Nếu các doanh nghiệp trong nước ngay từ lúc khởi nghiệp. Họ đặt chất lượng sản phẩm lên trên làm yếu tố quyết định cho sự thành công của một nhãn hàng. Cam kết thực hiện đúng các yêu cầu về bán hàng, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, ưu đãi, hậu mãi…giữ  vững uy tín với khách hàng. Xây dựng thương hiệu từng bước đi lên thật vững mạnh, từ từ. Thì không cần kêu gọi, người tiêu dùng cũng sẽ tự động sẵn sàng chọn lựa.

Họ vừa là 1 kênh phân phối cũng như là 1 kênh quảng cáo miễn phí, tuyệt vời. Ai mà không thích hàng tốt- giá rẻ. Chỉ có điều doanh nghiệp Việt đừng nên lừa dối lòng tin của khách hàng. Khi có vấn đề không hay xảy ra cũng nên dũng cảm đối đầu, tự chịu trách nhiệm hoặc ít nhất hạn chế, khắc phục những sai lầm phát sinh trong kinh doanh. Dù ít hay nhiều hãy làm cho khách hàng cảm thấy họ được yên tâm, tôn trọng.

Người Việt nên dùng hàng Việt!.

Đó là con đường mà ZENIO chúng tôi muốn đồng hành cùng với khách hàng. Chính lòng tin của mọi người là mục tiêu ZENIO hướng đến. Lấy chữ “Tín” làm trọng, là kim chỉ nam cho chiến lược kinh doanh sau này.

Xin quý khách vui lòng tham khảo các sản phẩm đồ da cá sấu: Tại đây!

Tìm hiểu thêm: Quy trình sản xuất túi xách da cá sấu ( Crocodile leather handbags) tại Zenio

——- ZENIO- Define yourself ——-

“Phong cách là thứ nói lên bạn là ai mà không khiến bạn phải tốn lấy một lời”.